Get Adobe Flash player

tranparent2018

ผู้อำนวยการโรงเรียน

apinan schoolweb

เข้าสู่ระบบ

เว็บลิงค์ภายใน

manual2563
journal2563
school2
olympic link

smsssura02

GPA link


smart classroom




select program1 2559
กลุ่มสาระวิทยาศาสตร์
link mathcenter
link mathcenter
special room

iep 1
plan link
manualstu link

netessura

เว็บลิงค์แนะนำ

ksm sr

kormor link

art link

sci link

link5 2

FACEBOOK GROUP

nited1

tranfer1

smet1

สถิติผู้เยี่ยมชม

14526440
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
1428
1940
1428
14079017
138502
105167
14526440

Your IP: 34.207.247.69
2021-11-28 15:58


natchanan

กลุ่มบริหารงานงบประมาณ

ประชาสัมพันธ์กำหนดการรับใบเสร็จรับเงินค่าบำรุงการศึกษา ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564

   ตามที่ทางโรงเรียนได้ดำเนินการรับชำระเงินค่าบำรุงการศึกษา ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2564 ผ่านระบบธนาคาร

โดยชำระเงินได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป นั้น ทางโรงเรียนขอแจ้งกำหนดการรับใบเสร็จรับเงินค่าบำรุงการศึกษา  

***สำหรับผู้ปกครองที่มีความประสงค์จะนำใบเสร็จรับเงินไปประกอบการเบิกเงินสวัสดิการค่าการศึกษาบุตร***

ดังนี้

1620981521367

ติดต่อรับได้ที่ บริเวณชั้นล่างใต้ถุนอาคาร 7 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 16.00 น.

ซึ่งผู้ที่มาติดต่อต้องปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยเคร่งครัด

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 044-069610 ต่อ 1104 (วันเวลาราชการเท่านั้น)